top of page
  • Writer's pictureWIKILAND Corp

Các đối tác của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital là dự án tổ hợp bao gồm biệt thự, nhà phố, shophouse & căn hộ chung cư tọa lạc tại Thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.  

Dự án Meyhomes Phú Quốc được ra mắt vào quý I/2020 với vị trí đắc địa, thiên nhiên trời phú cùng nhiều cảnh quan đẹp lộng lẫy qua hàng nghìn năm cùng với sự đầu tư của tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trở thành mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đảo ngọc.

Sơ lược về dự án và các đối tác của Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc dự đoán sẽ là điểm đến có sức thu hút đặc biệt với du khách trong và ngoài nước, để hoàn thành dự án này MEYLAND – Tân Á Đại Thành đã hợp tác cùng ChungHo Nais (Hàn Quốc) cùng với thương hiệu toàn cầu nổi tiếng trên toàn thế giới. MEYLAND – Tân Á Đại Thành đã khảo sát thị trường và hợp tác với các đối tác tài năng danh tiếng ở các lĩnh vực thiết kế, cảnh quan, kiến trúc, xây dựng… Đầu tiên trong đó có đơn vị tư vấn thiết kế quy hoạch và kiến trúc Dark Horse đến từ Úc; đơn vị thiết kế cảnh quan ONE Landscape đến từ Hong Kong; Đơn vị hợp tác Dự án nước sạch thông minh ChungHo Nais từ Hàn Quốc; Nhà thầu thi công Hòa Bình; Đơn vị quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế CBRE; Đơn vị tài trợ nguồn vốn Vietcombank…


Hình ảnh 3D của Meyhomes Capital Phú Quốc

Hình ảnh 3D của Meyhomes Capital Phú Quốc


Dark Horse Architecture – Đẳng cấp thiết kế quy hoạch đến từ Úc

Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế quy hoạch bởi Đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới là Dark Horse Architecture – Úc. Dark Horse Architecture lấy cảm hứng thiết kế từ State Garden tại bang Victoria – Úc, mệnh danh là thành phố xanh có nhiều công viên, cây xanh cảnh quan hoàn mỹ, hoà quyện với vẻ đẹp của biển trời. Công ty thiết kế nội thất Dark Horse Architecture là chuyên gia trong lĩnh thiết kế kiến trúc và tư vấn kỹ thuật. Công ty là đơn vị thiết kế đang được điều hành bởi Ông Andrew Richard Frost với nhiều hoạt động ngành nghề kinh doanh.


Lễ ký kết hợp tác triển khai thiết kế kiến trúc khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc ký hợp tác với Dark Horse Architecture cùng các đối tác quốc tế khác 


One Landscape – Tầm nhìn và phong cách thời thượng

One Landscape là chuyên gia thiết kế về kiến trúc cảnh quan đương đại cao cấp, công ty chuyên về thiết kế đô thị, nghệ thuật công cộng và quy hoạch môi trường ở rất nhiều các quốc gia khác như Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ và Trung Đông với trụ sở chính tại Hồng Kông. Khi thiết kế cho Meyhomes Capital Phú Quốc, One Landscape luôn cố gắng thiết kế sát nhất với văn hóa quốc gia theo thiết kế phong cảnh quốc gia đó. Để có thể hoàn thành Meyhomes Capital Phú Quốc thì One Landscape đã thiết kế và lấy cảm hứng từ văn hóa tại đảo nhưng cũng thêm phần hiện đại để tạo ra không gian hòa hợp với thiên nhiên và lịch sử.


One Landscape - Đơn vị thiết kế cảnh quan MeyHomes Capital Phú Quốc.

One Landscape – Đơn vị thiết kế cảnh quan MeyHomes Capital Phú Quốc.


 ChungHo Nais – Trọn niềm tin mạnh mẽ trong việc cung cấp nguồn nước 

Cùng với sự ra mắt của Meyhomes Capital từ Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, công ty đã hợp tác cùng Tập đoàn ChungHo Nais Hàn Quốc –  đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lọc nước của Hàn Quốc, lần hợp tác này của hai bên đã được áp dụng lên toàn bộ các giải pháp nước tối ưu nhất cho Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án này được lắp đặt các hệ thống nước tối ưu và nước sạch thông minh; đây cũng là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng thống cung ứng nước sạch có mặt khắp nơi, chất lượng nước đạt chuẩn an toàn có thể uống trực tiếp tại vòi, đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh cho cư dân. 

Meyhomes Capital Phú Quốc hướng đến một khu đô thị cao cấp được đầu tư kỹ càng và hoàn hảo đến các khách hàng với các sản phẩm ưu việt và giá trị truyền đời.


Chungho Nais – Đơn vị hợp tác phát triển nước sạch thông minh

Chungho Nais – Đơn vị hợp tác phát triển nước sạch thông minh


Nhà thầu thi công Hòa Bình

Với bề dày 32 năm kinh nghiệm, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đóng góp trên 400 công trình trong nước và thi công gần 90 công trình có quy mô tại những vùng kinh tế trọng điểm từ Bắc vào Nam cũng như tham gia các dự án tại nước ngoài. Tập đoàn luôn áp dụng các giải pháp kỹ thuật tối ưu, kiểm soát rủi ro tốt, giúp giảm thiểu chi phí và thời gian thi công, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cũng như nâng cao lợi ích của khách hàng. Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc do Nhà thầu thi công Hòa Bình thi công được cam kết hoàn thành đúng chất lượng, thẩm mĩ và bàn giao vượt trước tiến độ.


Nhà thầu thi công Hòa Bình trực tiếp quản lý thi công Meyhomes

Nhà thầu thi công Hòa Bình trực tiếp quản lý thi công Meyhomes


Đơn vị quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế CBRE

CBRE với năng lực chuyên môn cao về quản lý vận hành và dày dặn kinh nghiệm trong hàng trăm dự án trên khắp Việt Nam, đội ngũ CBRE sẽ tăng thêm giá trị cho dự án, mang lại dịch vụ chất lượng cao hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng tại Meyhomes Capital Phú Quốc.

Việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành dự án cũng được Tập đoàn Tân Á Đại Thành vô cùng chú trọng. Với năng lực chuyên môn cao trong quản lý hàng trăm dự án trên khắp Việt Nam của CBRE, kết hợp cùng với sự sáng tạo, mới mẻ của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, Meyhomes được phát triển để cư dân được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi cùng nhiều dịch vụ xứng tầm.


CBRE – Đơn vị quản lý vận hành dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

CBRE – Đơn vị quản lý vận hành dự án Meyhomes Capital Phú Quốc


Đơn vị tài trợ nguồn vốn Vietcombank

Vietcombank hiện nay là một trong những ngân hàng có tầm nhìn vĩ đại và vẫn không ngừng học hỏi, áp dụng các tiến bộ mới của ngành Ngân hàng, bắt kịp xu hướng chung thế giới. Tài trợ thương mại Vietcombank là một trong những điểm nhấn trong hoạt động của ngân hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. Ngoài ra, nhờ có Vietcombank triển khai các chính sách cam kết chất lượng dịch vụ với MEYLAND và được thông qua để hỗ trợ hình thành Meyhomes Capital nên dự án đã hoàn thành đúng thời hạn và vượt chỉ tiêu.

Dự án này hiện nay được phát triển bởi MEYLAND thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Các thông tin, chính sách chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

  1. 408 Điện Biên Phủ, P. 11, Quận 10, HCM

  2. DT975, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

Hoặc Email: info@wikiland.vn

Số điện thoại: 028 7776 8889

3 views0 comments
bottom of page