top of page
  • Writer's pictureWIKILAND Corp

MeyHomes Capital Phú Quốc – Khu đô thị có vị trí đắc địa bậc nhất tại Phú Quốc

MeyHomes Capital Phú Quốc là một trong những dự án đáng được quan tâm bậc nhất tại Phú Quốc. Có rất nhiều giá trị nổi bật của dự án khu đô thị đẳng cấp này.

Bài viết này WikiLand xin gửi đến quý nhà đầu tư những điểm phân tích về giá trị vị trí MeyHomes Capital Phú Quốc.

Dự án tọa lạc tại Bắc An Thới, tiếp giáp với Nam Bãi Trường. Thị xã An Thới (một trong 2 thị xã tại Phú Quốc), vị trí trung tâm của các dự án tại Bãi Trường và Nam Phú Quốc nơi kết nối với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Phú Quốc. Với địa thế kế bên thiên nhiên hoang sơ – núi Ra Đa; Đây xứng đáng là Khu Đô Thị có vị trí “Tựa Sơn Nghinh Thủy” đắc địa bậc nhất tại Phú Quốc.


Bản đồ quy hoạch khu dân cư Nam Bãi Trường

Bản đồ quy hoạch khu dân cư Nam Bãi Trường


Cung đường tỷ đô chạy dọc Bãi Trường – Phú Quốc.

Với đường bờ biển dài 20km (dài nhất và thẳng nhất tại Phú Quốc) từ Sân bay quốc tế Phú Quốc về phía nam thị trấn An Thới, Bãi trường được quy hoạch thành một quần thể với hơn 70 dự án thương mại, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch biển cao cấp.

Cung đường tỷ đô chạy dọc Bãi Trường – Phú Quốc, tên gọi này do người dân Phú Quốc và giới đầu tư đặt bởi con đường có hơn 10 Thương hiệu quản lý khách sạn, resort quy mô lớn và một khu phức hợp đô thị nghỉ dưỡng giải trí cao cấp.


MeyHomes Capital Phu Quoc tiếp giáp dự án ParkHyatt Phú Quốc_WikiLand

MeyHomes Capital Phu Quoc tiếp giáp dự án ParkHyatt Phú Quốc.


Vẽ đẹp và tiềm năng của Bài Trường được thể hiện khi hiện rất nhiều tên tuổi, thương hiện quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đang hiện diện trải dài dọc theo Bãi Trường đến Nam Đảo: Sol Beach Phú Quốc, Novotel Phú Quốc, Pulman Phú Quốc, InterContinental Phú Quốc, Sailing Club Villas Phú Quốc, Regent Phú Quốc, Wyndham Phú Quốc, Park Hyatt Phú Quốc,…


Vị trí dự án MeyHomes Capital Phú Quốc

Vị trí dự án MeyHomes Capital Phú Quốc


Trong thời gian tới, Bãi Trường sẽ trở thành địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi của hàng ngàn khách du lịch trong và ngoài nước mỗi ngày.

Trục đường ven biển Bãi Trường


Phú Quốc chính thức công bố quy hoạch tuyến đường ven biển Bãi Trường

Quy hoạch tuyến đường ven biển Bãi Trường


Đặc biệt dự án còn kết nối với trục đường ven biển Bãi Trường với phạm vi quy hoạch rộng 66m tính từ mép nước biển trung bình và dài 10,68km mang đến sự tiếp cận hoàn hảo không chỉ cho cư dân mà cả khách du lịch trong nước và quốc tế.

Tuyến đường ven biển Bãi Trường  gồm các phân khu chức năng như: Dãy cây xanh rộng 10 m tiếp giáp với các dự án sẽ được trồng các loại cỏ, cây xanh, đường giao thông rộng 6 m có hướng dốc về bãi biển; hành lang bãi biển rộng 50 m tính từ mép nước biển là bãi cát phục vụ cho các hoạt động vui chơi, giải trí của người dân và du khách như ngắm biển, tắm biển, thể thao trên cát…

Trục đường ĐT975 (Đường Bào) kết nối Dương Đông và Nam Đảo

MeyHomes Capital Phú Quốc nằm trên đường ĐT975 (Đường Bào) với 6 làn xe đã hoàn thiện – Toàn bộ hơn 4 triệu khách tới nghỉ dưỡng ở đảo Ngọc với sức tăng trưởng hơn 30% mỗi năm sẽ di chuyển trên trục đường này.


Tuyến đường DT975 - Đường Bào - WikiLand

Tuyến đường DT975  (Đường Bào)


Nhờ đó, ĐT975 trở thành con đường nhiều tiềm năng kinh doanh các dịch vụ giải trí, thương mại cần mặt đường rộng, không gian thoáng đãng để quảng bá sản phẩm như showroom ôtô, siêu thị điện máy, karaoke, văn phòng du lịch… Với vị trí đắc địa như vậy nên dự án MeyHomes Capital Phú Quốc được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn đối với khách hàng mua để ở, cũng như khách hàng mua để đầu tư.

Quy hoạch ở Bãi Trường

MeyHomes Capital Phu Quoc tọa lạc tiếp giáp ngay mặt biển Bãi Trường, là một trong những bãi biển đẹp và hấp dẫn nhất của huyện đảo Phú Quốc với một dải cát vàng thoai thoải. Nước biển ở đây trong và xanh, nhìn rõ màu sắc của từng loài rong biển. Chính vẻ đẹp tinh khôi, quyến rũ cùng vị trí thuận tiện đã làm nên một bãi Trường đông đúc, nổi tiếng. Và đây là một trong những nơi được rất nhiều khách du lịch thích thú checkin với cảnh hoàng hôn thi vị buổi chiều trên biển.


Bãi Trường Phú Quốc đang hình thành và phát triển với quy hoạch đồng bộ.

Bãi Trường Phú Quốc đang hình thành và phát triển với quy hoạch đồng bộ.



Nằm bên “cực phát triển” phía Nam đảo, kế bên Tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất Phú Quốc với tuyến cáp treo đang giữ kỷ lục thế giới, kết nối nhanh chóng tới Sân bay Phú Quốc, các địa danh du lịch nổi tiếng: Bãi Sao, Bãi Khem,…

Về phong thuỷ: MeyHomes Capital Phú Quốc – nơi tựa sơn hướng thủy, nơi phong thủ sinh vượng khí với hồ – sông – biển, nơi linh khí tụ hội, thế đất tốt lành để ở và kinh doanh

16 views0 comments
bottom of page