top of page
  • Writer's pictureWIKILAND Corp

Nathan Thompson – Bậc thầy thiết kế ánh sáng đồng hành cùng dự án tại Việt Nam

Nathan Thompson là “lá bài đắc lực” góp phần kiến tạo nên tuyệt tác Park Hyatt Phu Quoc đẳng cấp nhất mọi thời đại tại Phú Quốc. 


giám đốc điều hành Nathan Thompson - Công ty The Flaming Beacon

Nathan Thompson – Giám đốc điều hành công ty The Flaming Beacon


Nathan Thompson được mệnh danh là bậc thầy thiết kế ánh sáng, là giám đốc điều hành công ty thiết kế ánh sáng The Flaming Beacon, trụ sở đặt tại Melbourne của Úc. 


Ephelia Hotel & Resort

Dự án Ephelia Hotel & Resort


Từ năm 1975, Nathan Thompson đã làm việc với những tia sáng trong nhiều lĩnh vực, như các công ty sự kiện, sân khấu và âm nhạc, sản xuất, chuyên viên hợp đồng, nghệ thuật, giáo dục và tư vấn thiết kế. Ông đã thành lập The Flaming Beacon vào năm 1986 và trong 33 năm qua đã thúc đẩy “đứa con tinh thần” của ông phát triển thành công ty chuyên tư vấn chiếu sáng kiến trúc độc lập nổi tiếng khắp thế giới. 


Thiết kế One & Only Reethi Rah Resort

One & Only Reethi Rah Resort


Đam mê với kiến trúc, ông Nathan đã giảng dạy tại nhiều trường cao đẳng và đại học, đưa những bài giảng dày dặn kinh nghiệm và quý giá của công ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Thiết kế East Melbourne Residence

East Melbourne Residence


Năm 2008 – 2009, ông là giáo sư thỉnh giảng của quỹ nghệ thuật tại UCLA ở Los Angeles, và hiện đang giảng dạy trong chương trình thạc sĩ thiết kế ánh sáng kiến trúc tại Hochschule Wismar của Đức.


Dự án Ananti Counrty Club

Ananti Counrty Club, golf clbu house, south Korean


Nathan Thompson còn là thành viên kỳ cựu và chuyên môn hóa cao của hiệp hội các nhà thiết kế chiếu sáng chuyên nghiệp thế giới (IALD) và là thành viên của IES. 


Borim Press Installation

Borim Press Installation


Dưới bàn tay “phù phép” từ bậc thầy thiết kế ánh sáng Nathan Thompson. Lần hợp tác phát triển dự án Park Hyatt Phu Quoc cùng tập đoàn Bim Group năng lực tài chính vững mạnh, tập đoàn Hyatt – top 10 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới và đơn vị thiết kế kiến trúc ar + d nổi tiếng với hơn 12 năm kinh nghiệm. Park Hyatt Phu Quoc thừa sức nóng và giá trị đẳng cấp xa hoa bậc nhất, khẳng định vị thế dành cho giới siêu giàu.

0 views0 comments
bottom of page